Chuyển đến nội dung chính

Xiaomi Redmi K20 Pro 128GB Ram 6GB

  • Kết nối mạng: 2G, 3G, 4G.
  • Bộ nhớ trong: 128GB.
  • RAM: 6Gb.
  • Hãng sản xuất: Xiaomi.
  • Bảo hành: 15 tháng.
  • Số SIM: 2 SIM.
  • Loại cổng sạc: USB Type-C.
  • Tính năng nổi trội: Pin khủng (>3000 mAh), Chuyên selfie, Cảm biến vân tay, Màn hình tràn viền.
  • Kích thước màn hình: 6.1 inch - 7.0 inch.
  • Nơi bảo hành: Bảo hành tại cửa hàng.
  • Phương thức bảo hành: Bằng phiếu bảo hành.
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu.
  • Chip xử lý: Qualcomm.
  • Công nghệ màn hình: AMOLED.
  • Camera trước: 20 MP.
  • Dung lượng pin: 4000.
  • CPU: Snapdragon 855 8 nhân 64-bit.
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie).
  • Camera sau: 48 MP & Phụ 13 MP, 8 MP.



K20 Pro là chiếc smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Redmi. Model này sở hữu thiết kế khá giống mẫu Mi Mix 3 với màn hình tràn viền. Để làm được điều này, Xiaomi đã trang bị cụm camera selfie 20 MP "thò thụt" đặt trên đỉnh máy. Camera trượt này khá giống Oppo F11 Pro hay Vivo V15.

Xiaomi Redmi K20 Pro 128GB Ram 6GB


Khác với những đối thủ, camera trượt trên K20 Pro có phần nhựa trong suốt ở hai bên, nó sẽ phát sáng khi người dùng đóng, mở camera. Khi mở, máy phát ra âm thanh vui tai. Bạn có thể chọn nhiều dạng âm thanh khác nhau.

Màn hình của máy có kích thước 6,39 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED. Diện tích hiển thị đạt 91,9% mặt trước, tuy nhiên phần "cằm" vẫn tương đối dày so với các cạnh còn lại. Trải nghiệm thực tế, màn hình này có độ sáng cao, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở điều kiện ngoài trời.

Xiaomi Redmi K20 Pro 128GB Ram 6GB

Mặt lưng của model này được hoàn thiện từ kính, có thể đổi màu tùy theo góc nhìn của người dùng. Tương tự các thiết bị có mặt lưng kính khác, máy bám lại nhiều dấu vân tay cũng như dễ xước.

Cảm giác cầm nắm của K20 Pro khá đầm tay và nặng hơn so với Mi 9. Tôi cảm thấy thích điều này vì khi sử dụng nó mang lại trải nghiệm cứng cáp và giúp cầm máy chắc chắn hơn.

Redmi K20 Pro được trang bị 3 camera ở mặt lưng gồm ống kính chính 48 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586, ống kính telephoto 8 MP và ống kính góc siêu rộng 13 MP.

Xiaomi Redmi K20 Pro 128GB Ram 6GB

Giao diện chụp ảnh của máy giống như Mi 9 với các chế độ như 48 MP, chuyên nghiệp, xóa phông, đêm… Hệ thống camera này cho tốc độ lấy nét nhanh, chính xác, hình ảnh chụp ra có màu sắc tươi, nịnh mắt.

Cấu hình của Redmi K20 Pro tương tự như Mi 9 với chip Snapdragon 855. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27 W cho phép sạc đầy trong khoảng 80 phút.

Thời gian qua có nhiều bạn thắc mắc không check được Imei của Xiaomi trên trang Mi.com. Vâng Khanh linh xin hướng dẫn bạn check sản phẩm Xiaomi có chính hãng không tại đây : http://www.mi.com/verify/#imei_en

Phân loại:

+ Nguyên Seal: là sản phẩm chưa được mở "Seal" chưa được cài Ngôn Ngữ - Ngôn Ngữ Hiện tại chỉ có " Tiếng Anh, Tiếng Trung" - Sản phẩm được hướng dẫn unlock và cài Tiếng Việt trên " Phiếu xuất kho kiêm thẻ bảo hành" Tại Mục B mặt sau của phiếu

+ Tiếng Việt - là sản phẩm đã được shop mở " Seal" và cài tiếng Việt - Sản phẩm đã được mở "Seal" Lớp nilon bên ngài để cài còn Seal mặt và Seal lưng vẫn còn nguyên

Thời hạn bảo hành: 12 tháng (chi tiết theo hóa đơn bán hàng)

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày nhận hàng dựa trên ngày xuất hóa đơn và ngày nhận hàng thực tế của đơn hàng trên hệ thống.

Xuất xứ sản phẩm: Trung Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen

 Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen sẽ mang lại cho bạn gái phong cách thật tự tin và quyến rũ khi xuống phố. Áo thiết kế cổ tròn, không tay. Điểm nhấn của áo nằm ở phần ren may phối tinh tế, vừa làm tăng nét quyến rũ nhưng vẫn không quá táo bạo. Áo được may từ chất liệu cotton pha thoáng mát, bề mặt vải mềm mịn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen có thiết kế cổ tròn, không tay, phom ôm vừa phải. Sau áo có khoét hình giọt nước với nút cài. Điểm nhấn của áo nằm ở phần ren may phối tinh tế, làm tăng nét nữ tính cho người mặc. Chất liệu cotton cao cấp Áo được may từ chất liệu cotton pha mềm mịn, thoáng mát. Chất liệu này giúp tạo phom dáng áo tốt, tạo sự dễ dàng trong việc vệ sinh, giặt giũ. Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen Dễ dàng kết hợp trang phục, phụ kiện Sắc đen trung tính của áo sẽ không gây khó khăn cho bạn trong việc kết hợp trang phục, phụ kiện. Với chiếc áo kiểu xinh xắn này, bạn có thể thoải mái kết hợp

Mặt Nạ The Oozoo

THE OOZOO là thương hiệu mặt nạ dưỡng da đến từ Hàn Quốc sử dụng ampoule - một loại tinh chất cô đặc không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà còn giúp điều trị phục hồi với những làn da khuyết điểm vì mụn, thâm, sạm đen, sần, lão hóa, chảy xệ, lỗ chân lông to,...

Sony Xperia XA1 Ultra giá 9 triệu: 5 lý do bạn nên mua ngay và luôn!

 Hiện bạn có khoảng 9 triệu đồng và đang tìm một chiếc smartphone có thương hiệu đáng tin cậy, thiết kế đẹp và hiệu năng tốt? Hãy xem thử Xperia XA1 Ultra, một sản phẩm mới lên kệ gần đây của Sony cùng 5 lý do mà bạn nên mua nó. Bên trên là 5 ảnh minh hoạ tương ứng với 5 lý do mà mình cho là Sony Xperia XA1 Ultra đáng mua. Không biết bạn có đồng ý không? Và muốn bổ sung hay góp ý gì? Hãy comment chia sẻ hoặc tham gia khảo sát phía dưới bài viết nhé!