Chuyển đến nội dung chính

Máy Lọc Nước Geyser

MÁY LỌC NƯỚC GEYSER - thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng đến từ Nga. Geyser được đánh giá là máy lọc công nghệ Nano hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. 

Máy Lọc Nước Geyser


Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Geyser:

  1. Thiết kế nhỏ gọn
  2. Không dùng điện

Lọc sạch và được chứng nhận an toàn đáp ứng đủ tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT

  1. Không nước thải
  2. Giữ nguyên được các khoáng chất trong nước

Những khu vực áp dụng: Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh 

Máy Lọc Nước Geyser

Máy Lọc Nước Geyser

Máy Lọc Nước Geyser

Máy Lọc Nước Geyser


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt Nạ The Oozoo

THE OOZOO là thương hiệu mặt nạ dưỡng da đến từ Hàn Quốc sử dụng ampoule - một loại tinh chất cô đặc không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà còn giúp điều trị phục hồi với những làn da khuyết điểm vì mụn, thâm, sạm đen, sần, lão hóa, chảy xệ, lỗ chân lông to,...

Sony Xperia XA1 Ultra giá 9 triệu: 5 lý do bạn nên mua ngay và luôn!

 Hiện bạn có khoảng 9 triệu đồng và đang tìm một chiếc smartphone có thương hiệu đáng tin cậy, thiết kế đẹp và hiệu năng tốt? Hãy xem thử Xperia XA1 Ultra, một sản phẩm mới lên kệ gần đây của Sony cùng 5 lý do mà bạn nên mua nó. Bên trên là 5 ảnh minh hoạ tương ứng với 5 lý do mà mình cho là Sony Xperia XA1 Ultra đáng mua. Không biết bạn có đồng ý không? Và muốn bổ sung hay góp ý gì? Hãy comment chia sẻ hoặc tham gia khảo sát phía dưới bài viết nhé!

Viên sủi tăng cường sinh lý Penirex

Penirex là viên uống giúp tăng cường, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay. Viên sủi Penirex hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng khả năng sinh lí ở nam giới. Sản phẩm này được nhiều quý ông “săn lùng” trong thời gian gần đây. Không chỉ riêng phái mạnh mà được cả chị em phụ nữ đánh giá rất cao sự “lợi hại” từ loại dược phẩm này.