Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại Iphone 5 16g

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

  • Bảo hành: 15 tháng.
  • Bộ nhớ trong: 16GB.
  • Hãng sản xuất: Apple.
  • Kích thước màn hình: 3.6 inch - 4.0 inch.
  • Model iPhone: iPhone 5.
  • Nơi bảo hành: Bảo hành tại cửa hàng.
  • Phương thức bảo hành: Bằng phiếu bảo hành.
  • Xuất xứ: Hàng xách tay.
  • Số SIM: 1 SIM.
  • Loại cổng sạc: Lightning.

CHÍNH SÁCH THÔNG TIN ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách có quyền đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng cho những lý do sau:

Hàng bị lỗi.

Hàng không giống hình mẫu.

Tuy nhiên hàng đổi trả phải đảm bảo còn nguyên tem và không có dấu hiệu bị hư hại do lỗi người sử dụng, trầy xước. Khi shop nhận được hàng đổi trả sẽ chuyển ngay sản phẩm khác cho quý khách, hoặc hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản. Tuy nhiên trong trường hợp đổi trả, quý khách phải chịu chi phí vận chuyển khi quý khách gửi hàng về cho shop.

SẢN PHẨM SẼ CÓ TẠI NHÀ BẠN trong 3-5 ngày làm việc

Lưu ý: Thời gian giao hàng không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ, Tết

Điện thoại Iphone 5 16g

Apple tự hào nói về iPhone 5 như một sản phẩm: được tích hợp nhiều hơn và cũng được tối giản nhiều hơn. Về mặt thiết kế, đó là mỏng hơn, thanh mảnh hơn. Về màn hình, đó là rộng hơn và đẹp hơn. Về mặt cấu hình, đó là nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Tất cả chi tiết thừa đều bị cắt bỏ, để biến iPhone 5 thành một chiếc iPhone hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Điện thoại Iphone 5 16g

iPhone 5 – Chiếc iPhone mỏng nhất, nhẹ nhất và nhanh nhất từ trước đến nay

Thanh mảnh, mỏng gọn và mạnh mẽ là những từ ngắn gọn dùng để mô tả iPhone 5. Độ dày chỉ còn 7.6mm tức là mỏng hơn 18% so với phiên bản trước, ngoài ra máy cũng nhẹ hơn 20%, chính xác là chỉ có trọng lượng 112g. iPhone 5 có thân máy làm từ chất liệu aluminum đặc trưng trên các thiết bị của Apple, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Tất nhiên phải kể đến những nâng cấp đáng chú ý như: màn hình rộng hơn, iSight camera 8MP, chip xử lý nhanh nhất, công nghệ kết nối không dây mới nhất, cổng Lightning cực nhanh, và nhiều nâng cấp khác. Có thể nói iPhone 5 là chiếc iPhone hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Điện thoại Iphone 5 16g


iPhone 5 – Rực sáng với màn hình Retina

Màn hình lớn hơn, tầm nhìn rộng hơn

Bất cứ nhà sản xuất nào cũng có thể cho ra đời một chiếc điện thoại thông minh với màn hình hiển thị lớn hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ chú trọng vào kích thước, bạn sẽ thấy rằng nó có thể quá khổ và khó sử dụng do không tương thích tốt với các yếu tố khác. iPhone 5 được thiết kế với màn hình dài hơn, nhưng có cùng chiều rộng với thế hệ iPhone 4S trước đây, giúp người dùng vẫn cầm gọn và thao tác tốt bằng một tay. Ngoài ra, đây là một tỷ lệ hoàn hảo hơn, tương thích tốt hơn với mắt khi thao tác theo chiều ngang, tương thích tốt với iOS và những yếu tố khác tích hợp trên iPhone 5. Kích thước này cũng giúp người dùng xem được nhiều nội dung hơn khi đọc sách, lướt web, xem phim, kiểm tra email, tin nhắn, chơi game,... Và thậm chí là có thể đặt được nhiều ứng dụng hơn trên màn hình home sreen.


Điện thoại Iphone 5 16g

Hình ảnh sống động, hiển thị sắc nét

iPhone 5 không chỉ có màn hình lớn hơn, mà là màn hình Retina lớn hơn. Vẫn đúng với chất lượng màn hình Retina, độ phân giải 326 điểm ảnh/inch cho hình ảnh mịn đến nỗi mắt thường không thể phân biệt được các điểm ảnh nằm gần nhau. Với iPhone 5, màn hình của bạn được tăng cường thêm 18% số lượng điểm ảnh, nâng độ phân giải lên một con số ấn tượng 1136x640 pixels. Về màu sắc cũng được nâng cấp, độ tươi màu sắc được nâng lên 44% so với phiên bản trước. Với iPhone 5, phim mà bạn xem, sách mà bạn đọc, ảnh mà bạn chụp, game mà bạn yêu thích, tất cả đều trở nên rực rỡ hơn, sống động hơn, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen

 Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen sẽ mang lại cho bạn gái phong cách thật tự tin và quyến rũ khi xuống phố. Áo thiết kế cổ tròn, không tay. Điểm nhấn của áo nằm ở phần ren may phối tinh tế, vừa làm tăng nét quyến rũ nhưng vẫn không quá táo bạo. Áo được may từ chất liệu cotton pha thoáng mát, bề mặt vải mềm mịn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen có thiết kế cổ tròn, không tay, phom ôm vừa phải. Sau áo có khoét hình giọt nước với nút cài. Điểm nhấn của áo nằm ở phần ren may phối tinh tế, làm tăng nét nữ tính cho người mặc. Chất liệu cotton cao cấp Áo được may từ chất liệu cotton pha mềm mịn, thoáng mát. Chất liệu này giúp tạo phom dáng áo tốt, tạo sự dễ dàng trong việc vệ sinh, giặt giũ. Áo Kiểu Nữ Ren Cổ Jazzy FA83 - Đen Dễ dàng kết hợp trang phục, phụ kiện Sắc đen trung tính của áo sẽ không gây khó khăn cho bạn trong việc kết hợp trang phục, phụ kiện. Với chiếc áo kiểu xinh xắn này, bạn có thể thoải mái kết hợp

Mặt Nạ The Oozoo

THE OOZOO là thương hiệu mặt nạ dưỡng da đến từ Hàn Quốc sử dụng ampoule - một loại tinh chất cô đặc không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà còn giúp điều trị phục hồi với những làn da khuyết điểm vì mụn, thâm, sạm đen, sần, lão hóa, chảy xệ, lỗ chân lông to,...

Sony Xperia XA1 Ultra giá 9 triệu: 5 lý do bạn nên mua ngay và luôn!

 Hiện bạn có khoảng 9 triệu đồng và đang tìm một chiếc smartphone có thương hiệu đáng tin cậy, thiết kế đẹp và hiệu năng tốt? Hãy xem thử Xperia XA1 Ultra, một sản phẩm mới lên kệ gần đây của Sony cùng 5 lý do mà bạn nên mua nó. Bên trên là 5 ảnh minh hoạ tương ứng với 5 lý do mà mình cho là Sony Xperia XA1 Ultra đáng mua. Không biết bạn có đồng ý không? Và muốn bổ sung hay góp ý gì? Hãy comment chia sẻ hoặc tham gia khảo sát phía dưới bài viết nhé!